NHÂN VIÊN QUẢN LÝ BÁN HÀNG & QUẢN LÝ KHO

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ BÁN HÀNG & QUẢN LÝ KHO

Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Sáng: 8h – 12h , Chiều: 13h30 – 18h (Thứ 2 – Thứ 6)

Số lượng: 1

Lương: 8.5 triệu trở lên (tùy năng lực ). Gồm có Lương cơ bản + Hoa hồng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

* Quản lý bán hàng tại các kênh online của sản phẩm COLOCOLO cụ thể: website / fanpage / sàn TMĐT:

  • Tương tác trả lời inbox hỏi về sản phẩm của khách hàng
  • Tư vấn để khách hàng mua hàng
  • Giải đáp các thắc mắc của KH trước & sau mua hàng
  • Kí gửi hàng hóa tại các kho của SÀN TMĐT

* Quản lý kênh MT – Tại siêu thị AEON MALL: 

  • Hàng hoá Nhập – Xuất kho AEON
  • Quản lý đội ngũ PG đứng bán tại hệ thống AEON
  • Đối soát doanh số bán hàng với AEON hằng tháng
  • Phối hợp thực hiện các chương trình promotion với AEON

* Theo dõi đối soát bán hàng với kênh GT (hệ thống các mini shop/ store đang bán sản phẩm COLOCOLO dưới hình thức kí gửi hàng hóa)

  • Quản lý hàng hóa ký gửi tại kênh GT (bổ sung, thu hồi … hàng hóa theo quy định hợp tác)
  • Đối soát tình trạng bán hàng định kỳ hằng tháng
  • Theo dõi & Phối hợp với Bộ phận Nhân viên thị trường Thu hồi công nợ

* Xử lý đơn hàng

  • Gọi điện xác nhận đơn hàng với KH trước khi giao hàng
  • Đóng gói hàng hóa, chuyển giao cho bộ phận vận chuyển hàng (các đơn vị vận chuyển bên ngoài)
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng đảm bảo Khách nhận hàng đúng theo nhu cầu, Không có tình trạng hàng trả về kho

* Quản lý sau bán hàng

  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, bảo hành và đổi trả hàng (nếu có)
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm (nếu có)
  • Khảo sát nhu cầu khách hàng để hỗ trợ cho bộ phận R&D cải tiến sản phẩm (nếu có)

* Quản lý hoạt động bán hàng khác

  • Quản lý toàn bộ hàng hóa tại các sự kiện (gồm hàng bán & hàng khuyến mãi…)
  • Hỗ trợ bán hàng trực tiếp tại booth trong các hoạt động activation booth hoặc event (triễn lãm) của công ty
  • Trung binh 3-5 đợt sự kiện/ năm

* Quản lý kho

  • Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp tiến hành thực hiện FC, PO… nhập hàng về kho theo yêu cầu
  • Tiếp nhận hàng hóa xuất – nhập, tổ chức sắp xếp quá trình giao nhận hàng đảm bảo đúng quy định chứng từ của công ty
  • Thực hiện quản lý hàng hóa & quá trình bán hàng trên phần mềm bán hàng của công ty
  • Lập kế hoạch kiểm kê theo định kỳ quý , lập báo cáo chênh lệch kiểm kê và chịu trách nhiệm giải trình nguyên nhân chênh lệch kiểm kê.
  • Theo dõi, báo cáo hàng tồn kho lâu ngày, hàng suy giảm chất lượng trong quá trình lưu kho để có kế hoạch xử lý.

* Hỗ trợ các công việc liên quan tơi quản lý bán hàng & quản lý kho phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên

* Thông tin sản phẩm (tham khảo):

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;
  • Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng quan sát, phân tích tốt;
  • Có laptop cá nhân.

QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có nhiều điều kiện phát triển;
  • Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết,…;
  • Được làm chủ thu nhập dựa trên mức lương căn bản + hoa hồng sản phẩm; 
  • Được xem xét tăng lương ít nhất là 6 tháng 1 lần;
  • Được thưởng lương tháng 13, thưởng KPI cuối năm; 
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch năm tối thiểu 02 lần/ năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên nộp hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển đến mail: hr@aztech.com.vn
  • Tiêu đề mail ghi rõ: [NHÂN VIÊN QUẢN LÝ BÁN HÀNG & KHO – HỌ TÊN]



Ứng tuyển nhanh