NHÂN VIÊN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

NHÂN VIÊN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Sáng: 8h – 12h , Chiều: 13h30 – 18h (Thứ 2 – Thứ 6)

Số lượng: 1

Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng theo doanh số bán của các sàn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động của Kênh thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee, Sendo). Bao gồm:
    – Xây dựng kế hoạch phát triển, tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động của kênh TMĐT… nhằm đạt được các KPI mục tiêu;
    – Xây dựng kế hoạch, nội dung, giải pháp… nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn TMĐT;
    – Đảm bảo tất cả hình ảnh về sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty;
    – Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh;
    – Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee, Sendo);
    – Theo dõi và tham gia các chương trình, sự kiện bán hàng trên Sàn TMĐT;
    – Quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến lược Marketing trên các kênh Thương mại điện tử;
    – Phối hợp với các bộ phận vận hành (kho, kế toán, chăm sóc khách hàng…) để thống nhất chính sách, quy trình bán hàng cũng như tuân thủ các quy định chung của Công ty;
    – Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các trang thương mại điện tử.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

-Nam, Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
– Có kinh nghiệm quản lý sàn Thương mại điện tử ít nhất 1 năm trở lên;
– Có kiến thúc chuyên sâu về Marketing, Thương mại điện tử, nghiên cứu và phát triển thị trường;
– Am hiểu các phương phát truyền thông, giới thiệu sản phẩm, khảo sát và thu thập thông tin;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
– Có khả năng viết bài và phân tích, tổng hợp thông tin, nhanh nhạy cập nhật các cách tiếp cận mới đối với thị trường, khách hàng;
– Có laptop cá nhân.

QUYỀN LỢI:

– Được làm chủ thu nhập dựa trên mức lương căn bản + hoa hồng theo doanh số bán của sàn;
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có nhiều điều kiện phát triển;
– Được công ty cân nhắc tham gia các khoá học đào tạo nâng cao chuyên môn trong công việc;
– Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết,…;
– Được xem xét tăng lương ít nhất là 6 tháng 1 lần.
– Được thưởng lương tháng 13, thưởng KPI cuối năm
– Được tham gia các hoạt động teambuiding, du lịch năm tối thiểu 02 lần/ năm

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên nộp hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển đến mail: hr@aztech.com.vn
  • Tiêu đề mail ghi rõ: [NHÂN VIÊN TMĐT – HỌ TÊN]



Ứng tuyển nhanh