NHÂN VIÊN CSKH DỊCH VỤ GỬI TIN NHẮN
Số lượng: 01
Lương: 6 – 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC City Land Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, 8h00-18h00
Mô tả công việc
- Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ :
- Đăng kí hồ sơ tạo tài khoản bên nhà cung cấp.
- Xử lý đơn hàng của khách hàng
- Đối soát số liệu cuối mỗi tháng
- Làm việc với khách hàng:
- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng mới (khi có)
- Khởi tạo tài khoản cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ giải quyết các sự cố của khách hàng trong quá trình vận hành dịch vụ
- Nhắc công nợ, gia hạn, tạm ứng với khách hàng
- Làm việc nội bộ
- Phối hợp với IT xử lý các sự cố phát sinh từ hệ thống (khi có)
- Báo cáo công việc định kỳ với cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Sử dụng thành thạo Excel
- Cẩn thận trong công việc
- Có tư duy logic, tiếp thu nhanh
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, nơi luôn coi con người là yếu tố trung tâm.
- Được trực tiếp hướng dẫn công việc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng xử lý công việc.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi gồm BHXH, lương thưởng, lương tháng 13, du lịch, sinh nhật,…
- Được xem xét tăng lương tối thiểu 6 tháng/lần..
Cách thức nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển đến mail: hr@aztech.com.vn
Tiêu đề mail: “NHÂN VIÊN CSKH DỊCH VỤ GỬI TIN NHẮN – HỌ TÊN”