NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng: 2

Thời hạn: 30/11/2018

Lương: 5 – 7 triệu

Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, 8h-18h

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận khác để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.
  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thường xuyên.
  • Thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ để có những điều chỉnh kịp thời.
  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận thông tin về công ty, dịch vụ, giá cả,…
  • Theo dõi và kiểm tra kế hoạch triển khai dịch vụ để nắm được tiến độ và xử lý kịp thời khi có phát sinh.
  • Thực hiện báo cáo công tác theo định kỳ.
  • Thực hiện các công việc khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học thuộc khối ngành Kinh doanh hoặc tương đương.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel và các phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, lắng nghe và hiểu tâm lý khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
  • Nỗ lực học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.
  • Hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp.

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, nơi luôn coi con người là yếu tố trung tâm.
  • Được trực tiếp hướng dẫn công việc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng xử lý công việc.
  • Trang bị được một kiến thức vững vàng về quản trị kinh doanh.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi gồm BHXH, lương thưởng, lương tháng 13, du lịch, sinh nhật,…
  • Được xem xét tăng lương tối thiểu 6 tháng/lần.
  • Có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và mở rộng mối quan hệ.

Cách thức nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển đến mail: hr@aztech.com.vn

Tiêu đề mail: “Nhân viên Chăm sóc khách hàng – CTY TNHH AZTECH



Ứng tuyển nhanh