THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng: 1
Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Thời gian làm việc: Sáng 8h00-12h00; Chiều 13h30-18h00 (Thứ 2 – Thứ 6)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận khác để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thường xuyên.
- Theo dõi và kiểm tra kế hoạch triển khai dịch vụ để nắm được tiến độ và xử lý kịp thời khi có phát sinh.
- Thực hiện báo cáo công tác theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Là sinh viên năm 2,3 Cao đẳng/Đại học thuộc khối ngành Kinh doanh hoặc tương đương.
- Làm được Fulltime
- Cẩn thận, tỉ mĩ, chi tiết trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel
- Có khả năng giao tiếp, lắng nghe và hiểu tâm lý khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
- Nỗ lực học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.
- Hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, nơi luôn coi con người là yếu tố trung tâm.
- Được trực tiếp hướng dẫn công việc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng xử lý công việc.
- Được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề, nắm bắt tình huống và giải quyết công việc.
- Được đóng dấu xác nhận thực tập, là một lợi thế tốt sau khi tốt nghiệp.
- Được xác nhận các kĩ năng đã được đào tạo tại công ty, là lợi thế lớn khi xin việc sau này.
- Được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau thực tập.
- Có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và mở rộng mối quan hệ.
- Được trợ cấp 2.000.000 – 5.000.000 tùy theo năng lực.
Cách thức nộp hồ sơ
- Ứng viên nộp hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển đến mail: hr@aztech.com.vn
- Tiêu đề mail: [Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng – Họ tên]