THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng: 2

Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, 8h-18h

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận khác để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.
  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thường xuyên.
  • Theo dõi và kiểm tra kế hoạch triển khai dịch vụ để nắm được tiến độ và xử lý kịp thời khi có phát sinh.
  • Thực hiện báo cáo công tác theo định kỳ.
  • Thực hiện các công việc khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Là sinh viên năm 2,3 Cao đẳng/Đại học thuộc khối ngành Kinh doanh hoặc tương đương.
  • Cẩn thận, tỉ mĩ, chi tiết trong công việc.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel
  • Có khả năng giao tiếp, lắng nghe và hiểu tâm lý khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
  • Nỗ lực học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.
  • Hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp.

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, nơi luôn coi con người là yếu tố trung tâm.
  • Được trực tiếp hướng dẫn công việc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng xử lý công việc.
  • Được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề, nắm bắt tình huống và giải quyết công việc.
  • Được đóng dấu xác nhận thực tập, là một lợi thế tốt sau khi tốt nghiệp.
  • Được xác nhận các kĩ năng đã được đào tạo tại công ty, là lợi thế lớn khi xin việc sau này.
  • Được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau thực tập.
  • Có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và mở rộng mối quan hệ.

Cách thức nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển đến mail: hr@aztech.com.vn

Tiêu đề mail: “Thực tập sinh


Chăm sóc khách hàng – CTY TNHH AZTECH



Ứng tuyển nhanh