THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng: 1

Địa chỉ: 135 Đường số 12, KDC CityLand, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời gian làm việc: Sáng 8h00-12h00; Chiều 13h30-18h00 (Thứ 2 – Thứ 6)

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận khác để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.
  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thường xuyên.
  • Theo dõi và kiểm tra kế hoạch triển khai dịch vụ để nắm được tiến độ và xử lý kịp thời khi có phát sinh.
  • Thực hiện báo cáo công tác theo định kỳ.
  • Thực hiện các công việc khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Là sinh viên năm 2,3 Cao đẳng/Đại học thuộc khối ngành Kinh doanh hoặc tương đương.
  • Làm được Fulltime
  • Cẩn thận, tỉ mĩ, chi tiết trong công việc.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel
  • Có khả năng giao tiếp, lắng nghe và hiểu tâm lý khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
  • Nỗ lực học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.
  • Hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp.

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, nơi luôn coi con người là yếu tố trung tâm.
  • Được trực tiếp hướng dẫn công việc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng xử lý công việc.
  • Được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề, nắm bắt tình huống và giải quyết công việc.
  • Được đóng dấu xác nhận thực tập, là một lợi thế tốt sau khi tốt nghiệp.
  • Được xác nhận các kĩ năng đã được đào tạo tại công ty, là lợi thế lớn khi xin việc sau này.
  • Được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau thực tập.
  • Có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và mở rộng mối quan hệ.
  • Được trợ cấp 3.000.000 – 5.000.000 tùy theo năng lực.

Cách thức nộp hồ sơ

  • Ứng viên nộp hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển đến mail: hr@aztech.com.vn
  • Tiêu đề mail: [Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng – Họ tên]

 



Ứng tuyển nhanh